Kỹ Nghệ Trí Việt CNC

Đồng hồ cnc và những bí quyết lựa chọn bạn không nên bỏ qua

Sử dụng đồng hồ cnc để trang trí không gian ngôi nhà;  đang trở thành một xu hướng nội thất được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên lựa chọn các sản phẩm như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với phong thủy không phải là điều ai cũng biết. Hãy cùng các chuyên gia của Kỹ nghệ Trí Việt đi tìm đáp án chính xác nhất qua bài viết dưới đây nhé

Mẫu đồng hồ cnc là món quà ý nghĩa dành tặng người thân yêu

Đồng hồ cnc là gì?

Giới thiệu về đồng hồ cnc

Đồng hồ treo tường từ lâu đã trở thành vật dụng vô cùng quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Gia đình nào cũng đều có ít nhất một chiếc đồng hồ treo tường trong nhà. Về mẫu mã, chắc chắn các mẫu đồng hồ phổ thông với các hình dáng tròn, oval, vuông,…đã quá quen thuộc đối với mọi người. Với mẫu mã cổ điển đó khiến  không gian trở nên buồn tẻ và nhàm chán.

Bạn yêu thích sáng tạo? Bạn mong muốn làm mới không gian với những mẫu đồng hồ treo tường. Bạn đừng quá lo lắng. Hiện nay với các mẫu đồng hồ cnc cao cấp; được áp dụng với công nghệ cắt laser hiện đại. Các mẫu đồng hồ trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Với nhiều các họa tiết từ đơn giản đến cầu kỳ. Lựa chọn các mẫu đồng hồ nghệ thuật góp phần mang đến làn gió mới cho không gian của bạn nhanh chóng

Đồng hồ cnc cho không gian ngôi nhà thêm phần hấp dẫn

Chức năng của đồng hồ cnc

Thế nhưng ngoài chức năng đếm giờ vốn có, đồng hồ treo tường còn mang theo nhiều ý nghĩa mà không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa của những chiếc đồng hồ treo tường này nhé.

– Theo dõi giờ giấc: cũng như các mẫu đồng hồ khác trên thị trường. Đồng hồ cnc có chức năng chính là để xem giờ giấc. Giúp gia chủ nhận biết được thời gian và sắp xếp công việc một cách phù hợp nhất.

– Đảm bảo yếu tố phong thủy. theo kinh nghiệm phong thủy phương Đông, kim đồng hồ luôn di chuyển không ngừng sẽ góp phần thay đổi phong thủy ngôi nhà bạn. Chính vì thế lựa chọn một chiếc đồng hồ cnc góp phần mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ

– Trang trí không gian. Đây có lẽ là chức năng chủ yếu của đồng hồ cnc.  Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân; cùng với công nghệ cắt laser hiện đại. Đồng hồ treo tường cnc đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành sản xuất đồng hồ. Những mẫu đồng hồ trang trí ngày nay đều vô cùng đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Góp phần mang đến một không gian nội thất hoàn hảo bởi vẻ đẹp độc đáo và mới lạ.

Bí quyết lựa chọn đồng hồ cnc đẹp mắt

Về kiểu dáng và mẫu mã

Muốn chọn mua đồng hồ cnc đẹp chúng ta cần phải lưu ý đến màu sắc hoa văn của từng sản phẩm. Một chiếc đồng hồ đẹp sẽ mang theo kiểu hoa văn sắc nét cùng những màu sắc trang nhã,  phù hợp với tổng thể nội thất của ngôi nhà. Đồng thời không nên đặt đồng hồ có kích thước quá lớn trong một không gian nhỏ; sẽ khiến căn phòng bạn trở nên bí bách và ngột ngạt.Vì vậy đây là điều mà tất cả chúng ta luôn lưu ý để có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

Ngoài ra, bạn có thể dựa vào các yếu tố âm dương, ngũ hành để lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Trong đó

Đối với gia chủ mệnh mộc: Nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu xanh,nâu với họa tiết hình vuông chữ nhật mạnh mẽ.

Đối với gia chủ mệnh kim: Lựa chọn những mẫu đồng hồ gỗ treo tường có màu nâu đất, vàng kim hoặc trắng; cùng hình dáng tròn.

Đối với gia chủ mệnh thủy: Những chiếc đồng hồ màu xám, đen hoặc màu xanh nước biển; hình tròn hay oval là lựa chọn phù hợp.

Đối với mệnh hỏa: Đồng hồ nên sử dụng các gam màu nóng như cam, đỏ, hồng, tím, hình dạng lục giác phù hợp với những người mệnh này.

Đối với mệnh thổ: Những người có mệnh này, gia chủ nên treo đồng hồ có màu nâu, vàng với hình dáng vuông.

Mẫu đồng hồ bắt mắt cho gia chủ mệnh kim

Về vị trí

Thực tế, một mẫu đồng hồ cnc đẹp không chỉ bởi kiểu dáng. Mà vị trí treo phù hợp cũng góp phần quan trọng tôn lên vẻ tuyệt đẹp của chúng. Theo các chuyên gia; những hướng tốt nên treo là hướng đông và hướng Nam. Nhằm thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ

Các vị trí xấu cần tránh như:

– Không treo đồng hồ trên cửa sổ và cửa

– Không nên treo đồng hồ ở vị trí bên trên hoặc đối diện với cửa ra vào và cửa sổ.

– Không nên treo đồng hồ trên đầu giường khiến giấc ngủ không ngon và mệt mỏi.

Địa chỉ cung cấp đồng hồ cnc đẹp, giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng về những chiếc đồng hồ tiện dụng và đẹp mắt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng. Tiêu biểu nhất phải kể đến như: công ty Kỹ nghệ Trí Việt.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực gia công vật liệu cnc. Trí Việt là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm cnc như: cổng sắt, vách ngăn, đồng hồ cnc,…Đến với Trí Việt bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm với kiểu dáng đa dạng cùng giá thành phải chăng

Các sản phẩm của công ty Kỹ nghệ Trí Việt được sử dụng bởi công nghệ cắt laser hiện đại

Đồng hồ cnc là vật dụng trang trí nội thất đẹp và ấn tượng. Giúp làm mới không gian sống của bạn một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Với những bí quyết lựa chọn tới từ các chuyên gia của Kỹ nghệ Trí Việt hôm nay. Hi vọng đã giúp các bạn sở hữu được những mẫu đồng hồ ưng ý cho không gian của  mình.

Đọc thêm: Những mẫu vách ngăn cnc đẹp

VỊ TRÍ CNC LASER KỸ NGHỆ TRÍ VIỆT

CÔNG TY KỸ NGHỆ TRÍ VIỆT – CNC LASER

Địa chỉ: 1029 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp

Địa chỉ: 1029 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: 0943. 397.781 (Mr Toàn)

Email: cnclasertriviet@gmail.com

Website: https://lasertriviet.vn

Fanpage: KỸ NGHỆ TRÍ VIỆT CNC LASER

5/5 (1 Review)